Chính sách bảo hành
Thời gian giao hàng và thi công:
- Hệ gia đình triển khai trong vòng 3 ngày sau khi nhận tạm ứng.
- Hệ theo dự án kể từ ngày nhận tạm ứng( tối đa 70% giá trị hợp đồng) triển khai trong vòng tối đa 45 ngày thi công hệ < 1Mwp.
Thời gian khắc phục sự cố:
- Trong vòng 24h đến 72h. Tính từ lúc Ánh Dương Technology(ADTechLtd) nhận được thông báo sự cố từ khách hàng hoặc từ phía ADTechLtd thông báo tới khách hàng.
- Việc xử lý sự cố sản phẩm: Kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng thiết bị dẫn tới việc không thể phát điện, chúng tôi sẽ thực hiện thay thế tạm thời sản phẩm có công suất tương đương để đảm bảo duy trì phát điện của hệ thống, cho đến khi sản phẩm được sửa chữa xong và thay thế.
- Thay thế sản phẩm: Trong trường hợp thiết bị bị sự cố bất khả kháng, không thể sửa chữa và nằm trong điều khoản được bảo hành, sản phẩm sẽ được thay thế thiết bị tương đương.
Thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được bảo hành phần thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Tấm Pin năng lượng mặt trời được bảo hành 10 năm (Hoặc 12 năm) và bảo hành hiệu suất năm thứ 25 là trên 80% (theo quy định của nhà sản xuất).
- Inverter hòa lưới bảo hành tiêu chuẩn 05 năm. Nếu sản phẩm có chính sách riêng sẽ được ghi rõ trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm.
Điều kiện bảo hành:
- Bảo hành từ nhà sản xuất, chỉ bảo hành sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Các trường hợp hư hỏng thiết bị do lỗi do thiên tai, bão lũ, sét đánh, hỏa hoạn và những trường hợp bất khả kháng, trường hợp khách hàng cố ý hoặc vô ý làm hư hại hàng hóa sẽ không được bảo hành.
- Trường hợp quý khách hàng tự ý sửa chữa, cải tạo, thay đổi cấu trúc so với tiêu chuẩn và quy định của nhà sản xuất, Ánh Dương Technology sẽ không chịu trách nhiệm.
Bài viết gần đây
Các bài viết khác





